Tin báo chí

APEC Group ký kết hợp tác chiến lược phát triển các dự án mới năm 2022

23-04-2022

Sáng ngày 22/04, Tập đoàn APEC và CTCP GX Sa Pa, CTCP Đầu tư du lịch Phúc Thịnh đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển hai dự án nghỉ dưỡng mới gồm Silver Lining Sapa và The Canali Phú Yên, đặt nền móng cho sự hợp tác phát triển sâu rộng giữa các đơn vị trong thời gian tới.

CTCP Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương (API) là đơn vị phát triển dự án Silver Lining Sa Pa

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm du lịch, văn hóa Sa Pa, Silver Lining Sa Pa là Tổ hợp khách sạn 5 sao có quy mô 2,3ha. Được thiết kế bởi CPG - công ty thiết kế hàng đầu Singapore, dự án có thiết kế độc đáo, vừa mang tính đương đại, vừa tôn vinh kiến trúc địa phương hứa hẹn đem đến những trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng.

Silver Lining sẽ là dấu mốc quan trọng để API đánh dấu sự hiện diện của mình tại một trong những thủ phủ du lịch tại miền Bắc, hoàn thiện thêm các điểm đến trong hệ sinh thái du lịch của Tập đoàn APEC trong chiến lược phát triển bất động sản du lịch.

Đây cũng là dự án đánh dấu hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị, trong đó API sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm triển khai dự án Silver Lining. Bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch HĐQT API và ông Lê Văn Chương – Phó Tổng Giám Đốc  CTCP GX Sa Pa đã ký kết hợp đồng hợp tác để triển khai dự án.

Theo chia sẻ từ APEC Group, với cách phát triển và triển khai bán hàng theo định hướng chia sẻ nghỉ dưỡng đột phá, Silver Lining hứa hẹn sẽ mang về dòng doanh thu lớn cho CĐT năm 2022, dự kiến khoảng 1.000 tỷ đồng.

Phối cảnh biệt thự Silver Lining Sa Pa

Tại buổi lễ ký kết, đại diện Tập đoàn APEC bà Nguyễn Thị Thanh cho biết, doanh nghiệp đang dần khẳng định vị thế nhà bất động sản chuyên nghiệp với chuỗi dự án đẳng cấp tại các tỉnh thành giàu tiềm năng. Sự đồng hành hợp tác đến từ các đối tác uy tín, sở hữu quỹ đất lớn kết hợp kinh nghiệm phát triển dự án và tư duy thiết kế sản phẩm sáng tạo của APEC hứa hẹn sẽ mang đến một chuẩn mực sống mới đẳng cấp, tiện nghi cho khách hàng cùng khả năng gia tăng giá trị của dự án.

CTCP Đầu tư IDJ Việt Nam (IDJ) thực hiện dự án The Canali Phú Yên

Thay mặt IDJ, ông Nguyễn Quang Huy – Quyền Tổng Giám Đốc IDJ cùng ông Trịnh Thành An – TGĐ CTCP Đầu tư Phúc Thịnh đã đại diện hai bên thực hiện ký kết hợp đồng hợp tác dự án nghỉ dưỡng biển The Canali Phú Yên.

Được biết, dự án The Canali Phú Yên là khu resort 5* sở hữu bãi biển riêng duy nhất trong trung tâm thành phố Tuy Hoà. Dự án được CĐT và Đơn vị phát triển dự án APEC Group phát triển với nhiều tiện ích, dịch vụ vui chơi giải trí biển, kết hợp với văn hoá và ẩm thực bản sắc địa phương hứa hẹn là một điểm đến nổi bật của Phú Yên.

Với triết lý thiết kế giữ gìn hương sắc bản địa và bảo tồn thiên nhiên, với sự tham gia của các đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới như thiết kế cảnh quan LJ Landscape, thiết kế nội thất Design Lab (là đơn vị đồng hành thiết kế cho các dự án như Amanoi, Six Senses)… IDJ cho thấy sự đầu tư mạnh tay vào dự án. Ngoài ra, Tuy Hoà đang được định vị là một thị trường còn rất nhiều tiềm năng tăng giá so với tương quan các thị trường nghỉ dưỡng biển trên cả nước. Dự án có quy mô 10ha, với tổ hợp gồm khách sạn 250 phòng cùng 150 biệt thự nghỉ dưỡng 5* với concept bể bơi trong bể bơi, dự kiến mang lại dòng doanh thu 2.500 tỷ đồng cho CĐT trong năm 2022.

APEC Group khát vọng đưa du lịch Việt Nam ra thế giới

Theo đuổi khát khao đưa du lịch Việt Nam vươn mình ra thế giới, APEC xây dựng một lối đi riêng, trong đó tôn trọng và giữ gìn bản sắc văn hoá địa phương và bảo tồn tối đa thiên nhiên là kim chi nam cho mọi hoạt động. Tính tới thời điểm hiện tại, APEC Group đã hình thành nên một chuỗi bất động sản trải dài cả nước sau nhiều năm phát triển và tích luỹ. Các dự án nổi bật của của APEC trong những năm qua có thể kể đến APEC Mandala Wyndham Mũi Né (quy mô 3.000 căn hộ du lịch), APEC Mandala Wyndham Phú Yên (quy mô 1.000 căn hộ du lịch), Royal Park Huế (khu đô thị đáng sống nhất 2020) …

Đây được đánh giá là bước đi chiến lược trong việc hợp tác, phát triển của APEC Group.

Theo CBTT, kết thúc quý 1/2022 cả 3 công ty thuộc Tập đoàn APEC bao gồm API, IDJ, APS đều có kết quả kinh doanh tích cực. Trong đó, APS ghi nhận doanh thu 102,8 tỷ đồng, LNST đạt 46,3 tỷ đồng, tăng 36,07% so với cùng kỳ năm ngoái. API tiếp đà tăng trưởng với doanh thu 294 tỷ đồng và LNST tăng gấp 2,84 lần cùng kỳ, đạt 48 tỷ đồng. IDJ ghi nhận doanh thu 63,2 tỷ đồng, LNTT đạt 18,8 tỷ đồng, dòng tiền người mua trả trước của IDJ đạt 1.700 tỷ đồng, tăng 474% so với cùng kỳ năm 2021.