Tin báo chí

Cảnh báo mạo danh IDJ Việt Nam và Tập đoàn APEC lừa đảo

04-03-2023

Kính thưa Quý khách hàng và Quý cổ đông,
Thời gian gần đây, đã xuất hiện một số cá nhân, tổ chức mạo danh CTCP Đầu tư IDJ Việt Nam và Tập đoàn APEC để lừa khách hàng đóng tiền vào các trang web giả mạo nhằm mục đích lừa đảo.
Các đối tượng này thông qua website giả mạo (ví dụ: https://walletsp2p.com/ ) cùng các hội nhóm lôi kéo khách hàng nạp tiền vào tài khoản, thực hiện các nhiệm vụ như xem các video trên Tiktok, Youtube, Zing,...để kiếm tiền rồi sau đó chiếm đoạt tiền của khách hàng. Sau khi khách hàng phản hồi lại, các đối tượng đó cung cấp địa chỉ của Tập đoàn APEC để khách hàng lên phản ánh.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'WalletsP2P- Trading for Future … WALLETSP2P Đăng ký Đăng nhập Welcome to WalletsP2P Chào mừng đến ớiWallP2P Successful connection Kết nối thành công Development companion Đồng hành phát triển Bắt đầu'
Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Điều này gây thiệt hại đến những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Tập đoàn APEC cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và niềm tin của khách hàng với Tập đoàn APEC.
Vì vậy, Tập đoàn APEC xin được thông báo với quý cổ đông, khách hàng về những website được cung cấp bởi Tập đoàn APEC:
1. Apec Group: https://apecgroup.net/
2. IDJ Investment: https://idjf.vn/
3. Apec Investment: https://apeci.com.vn/
4. Chứng khoán APS: https://apec.com.vn/
5. Apec Finance: https://apecfinance.vn/ 
NGOÀI NHỮNG TRANG WEBSITE ĐÃ LIỆT KÊ TRÊN ĐÂY, TẤT CẢ CÁC WEBSITE KHÁC MANG TÊN APEC ĐỀU LÀ GIẢ MẠO.
Để chủ động phòng ngừa, APEC đề nghị Quý khách hàng cảnh giác và tuyên truyền đến người thân, bạn bè về thủ đoạn trên, tránh mắc bẫy của đối tượng xấu.
Khi truy cập website của APEC, khách hàng lưu ý kiểm tra rõ các thông tin về hàng hóa và đơn vị cung cấp thông qua nhiều nguồn khác nhau để kiểm chứng tính chính xác. Nếu nghi ngờ hoặc phát hiện ra trường hợp lừa đảo, Quý khách hàng cần báo ngay cho cơ quan Công an để nhanh chóng xác minh, ngăn chặn và xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.
Nếu có nghi vấn, Quý cổ đông và Quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 1900 9999 86 hoặc 0963 51 3355 để được hỗ trợ và giải đáp chi tiết.
Trân trọng cảm ơn!
Tập đoàn APEC.