Tin dự án

Apec Mandala Wyndham Mũi Né tung chính sách “gỡ” khó cho nhà đầu tư

23-09-2021

Bên cạnh giá trị thực, pháp lí minh bạch,... thì chính sách bán hàng hấp dẫn của Apec Mandala Wyndham Mũi Né được kì vọng sẽ tiếp thêm lửa cho "cơn sốt" căn hộ biển tại Bình Thuận.

Đứng trước thách thức của dịch Covid-19, bài toán sinh lời bất động sản không còn chỉ đứng trước lời cam kết mà còn phải xem xét từ triển vọng tăng trưởng và chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư. Với tiềm năng tăng giá cao, BĐS nghỉ dưỡng biển luôn có sức hút đối với các nhà đầu tư thông minh.

Là dự án condotel 5 sao tiên phong trên con đường biển đẹp bậc nhất Việt Nam DT716, Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu 4 tòa tháp cao 27 tầng, gồm 2912 căn hộ hướng biển toàn phần và được vinh danh trong top 10 khách sạn lớn bậc nhất châu Á.

Bên cạnh chất lượng 5 sao và danh tiếng, dự án còn hấp dẫn giới đầu tư khi đưa ra các phương án tài chính thuận lợi cho nhà đầu tư giữa mùa dịch.

Đơn cử, chỉ từ 1.2 tỷ đồng, khách hàng đã sở hữu dòng condotel 5 sao giá hợp lý hiếm hoi trong bối cảnh cầu đang vượt cung. Trong đó, khách có tới 18 tháng để hoàn thiện 9 đợt thanh toán nhỏ, mỗi đợt 10% giá trị hợp đồng. Ngoài ra, khi thanh toán đủ 70% giá trị hợp đồng (tương đương 850 triệu đồng), khách hàng đã hoàn toàn có thể nhận bàn giao căn hộ.

Căn hộ chỉ từ 1.2 tỷ tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Đây là cơ hội lớn, tạo điều kiện cho nhà đầu tư không chịu áp lực tài chính, hoặc vẫn có thể dư giả đầu tư, kinh doanh, tạo dòng tiền xoay vòng. Không sử dụng đòn bẩy tài chính là vay vốn ngân hàng, nhà đầu tư vẫn được ưu đãi với tiến độ thanh toán "dễ thở".

Đáng chú ý, đối với căn hộ có cam kết thu nhập từ Chương trình cho thuê (CTCT), chủ đầu tư Apec Group đã khẳng định bảo đảm lợi nhuận mức cam kết thu nhập tiền thuê căn hộ trong 5 năm đầu tiên: Khách hàng được nhận mức cam kết lợi nhuận là 12%/năm tính trên Giá bán Căn hộ (không gồm thuế GTGT). Đối với căn hộ không có cam kết thu nhập từ CTCT, trường hợp khách hàng cho chủ đầu tư thuê lại, thu nhập được chia theo tỷ lệ Khách hàng 80% - CĐT 20% tính trên lợi nhuận trước thuế. Hợp đồng quản lý cho thuê có thời hạn tối thiểu 5 năm.

Đối với những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, khi thanh toán sớm vượt tiến độ còn được hưởng chính sách chiết khấu hấp dẫn lên tới 8%.

Nội thất được thiết kế bởi các đơn vị hàng đầu trong ngành

Thêm vào đó, chủ sở hữu căn hộ còn nhận được 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống khách sạn 5 sao do Apec Group phát triển cùng bộ sưu tập nội thất được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu như Studio HBA, Kume, Kaze, Dplus.

Đánh giá về chính sách của chủ đầu tư đưa ra, nhiều chuyên gia và nhà đầu tư khẳng định: "Đây là lời mời đầu tư hấp dẫn rất ít dự án bất động sản du lịch có thể đưa ra tại thời điểm này".Với ưu điểm nội tại của sản phẩm kết hợp chính sách bán hàng hấp dẫn, dự đoán đợt "sốt hàng" căn hộ condotel Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ còn tiếp tục lan rộng trên thị trường trong thời gian tới.

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/apec-mandala-wyndham-mui-ne-tung-chinh-sach-go-kho-cho-nha-dau-tu-4202117144249243.htm